Đây là năm thứ 5 Sở Giáo dục Hồ Chí Minh từ chối tiếp đoàn và nhận hoa chúc hạ từ các đơn vị. Năm 2016, Sở đề nghị các quận, huyện khai triển chỉ dẫn các trường kiệm ước, không phô trương hình thức, không huy động phụ huynh, học trò đóng góp để chăm lo cho thân phụ trong ngày Nhà giáo Việt Nam.
Trong thông tin gửi đi, năm nay, Sở GD&ĐT TP. Hồ Chí Minh không tổ chức tiếp đón các đoàn và không nhận hoa chúc hạ tại trụ sở cơ quan.
Theo đó, Sở Giáo dục TP. Hồ Chí Minh có thông tin gửi các cơ quan, ban ngành về việc đề nghị nhận thiệp chức mừng điện tử trong Ngày Nhà giáo Việt Nam - 20/11.
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017), ngành giáo dục và đào thành phố bộc bạch lòng cảm ơn thật tâm đến lãnh đạo các cấp, những bậc phụ huynh và các đơn vị, cá nhân trong thời gian qua đã quan hoài, tương trợ cho nhà trường trong sự nghiệp trồng người.
song song, Sở khẳng định không tổ chức tiếp đón các đoàn đến chúc hạ và không nhận hoa chúc hạ tại trụ sở cơ quan, chỉ xin được đón nhận tình cảm đó bằng thiệp chúc mừng điện tử qua địa chỉ email [email]vanphong.sotphochiminh@moet.edu.vn[/email] hoặc [email]vanphong.sgddt@tphcm.gov.vn[/email].
Đại diện ngành giáo dục đô thị cho biết đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất đối với hàng ngũ nghiêm đường, cô giáo, cán bộ quản lý, chuyên viên, nhân viên ngành giáo dục và đào tạo trên ý thức nhân ái, kiệm ước.
Đây là năm thứ 5 Sở Giáo dục&Đào tạo TP. Hồ Chí Minh chối từ tiếp đoàn và nhận hoa chúc mừng từ các đơn vị. Năm 2016, Sở yêu cầu các quận, huyện khai triển hướng dẫn các trường tằn tiện, không phô trương hình thức, không huy động phụ huynh, học sinh đóng góp để chăm lo cho thầy giáo trong ngày Nhà giáo Việt Nam.
Bên cạnh đó, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Nam cũng nhận được yêu cầu của UBND tỉnh này về việc không tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 để tụ họp khắc phục hậu quả bão lũ.
Tags:đại học trực tuyến miễn phí ,học đại học qua mạng , văn bằng 2 đại học kinh tế quốc dân
Tuesday, December 19, 2017
Sở ĐT Hồ Chí Minh không nhận hoa vào ngày 20/11
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
0 comments:
Post a Comment