Sáng nay (24/8), Trường ĐH Bách khoa Hà Nội tổ chức khai trường niên học mới 2017 – 2018, chào đón trên 6.000 tân sinh viên nhập học. Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ đến dự buổi lễ.
niên học 2016 – 2017, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội đấu tiền phong trong triển khai các giải pháp đổi mới tuyển sinh, tập hợp đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu. Trong đó, hai kết quả trổi là chứng thực kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu và kết quả tuyển sinh.
Theo PGS.TS, Hiệu trưởng Hoàng Minh Sơn, năm học mới là niên học thứ 2 Trường ĐH Bách khoa Hà Nội thực hành cơ chế tự chủ toàn diện, tiếp tục thực hành kế hoạch đã đề ra trong chiến lược phát triển 2017 – 2025. Nhà trường đã đề ra 7 nhóm nhiệm vụ và giải pháp trọng điểm để cụ thể hóa 9 nhiệm vụ và 5 giải pháp đốn của ngành do Bộ GD&ĐT chỉ đạo.
Theo đó, phương hướng chung cho niên học mới là hội tụ đổi mới và thực hiện mô hình quản trị tiền tiến, đẩy mạnh thực hành cơ chế tự chủ, chú trọng phát triển hàng ngũ cán bộ, xây dựng môi trường và văn hóa học đường, nâng cao chất lượng và hiệu quả các mặt hoạt động.
Đánh giá cao vị thế, đóng góp của Trường ĐH Bách khoa, chúc mừng các tân sinh viên được vào học tại một môi trường đào tạo chất lượng, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ nhắn nhủ đến các sinh viên không chỉ trọng tri thức, chuyên môn mà nên phát triển các toàn diện kỹ năng, chú trọng đến tính nhân bản.
Tặng quà cho tân sinh viên Đinh Phương Nam – dù khuyết tật nhưng vẫn vậy phấn đấu, trở thành sinh viên Trường ĐH Bách khoa Hà Nội – nhằm cổ vũ em trong những ngày đầu học ở môi trường mới, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ nhắn nhủ: Tuổi trẻ cần có ham, sáng tạo. Bộ trưởng cũng nhắc nhở Ban giám hiệu nhà trường, thầy cô tạo điều kiện tốt nhất có thể để giúp các sinh viên thực hiện hoài bão của mình.
Xem thêm: liên thông kinh tế quốc dân , văn bằng 2 đại học kinh tế quốc dân , Những ngành nghề thiếu nhân lực trong tương lai
Friday, August 25, 2017
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội tiến hành khai giảng năm học mới
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
0 comments:
Post a Comment